CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Thời điểm kiểm hàng

KAGRI chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện có sai xót, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên KAGRI xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp, các gói sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được làm rách bao bì, ngấm nước trong quá trình đổi trả.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0985.562.582 hoặc email contact@kagri.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp KAGRI đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của quý khách, quý khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới. Nếu không yêu cầu, KAGRI sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp KAGRI đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Trường hợp được đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Sản phẩm hết hạn sử dụng, có dấu hiệu bị hư hỏng từ lỗi bên người bán
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Trường hợp không đươc đổi trả

– Sản phẩm đã quá thời hạn đổi trả ghi trên phiếu mua hàng

– Khách hàng không cung cấp được video quay lại quá trình bóc hàng

– Mã số sản phẩm và phiếu mua hàng không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Các đơn vị vận chuyển sẽ đến lấy hàng tại địa chỉ người nhận trong vòng 3 ngày kể từ khi yêu cầu đổi trả được duyệt

Sau khi hàng đã được giao trở lại cho Chúng tôi, bộ phận kiểm hàng sẽ xử lý đơn hàng và đưa ra phương án giải quyết sau 1 ngày làm việc. Nếu đơn hàng được xác nhận đủ điều kiện đổi trả, Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để thực hiện thủ tục hoàn trả tiền.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.